- Màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) liền cả bộ, bao gồm cả màn hình và cảm ứng.
- Xuất xứ : Hàng zin công ty, màn hình mới dùng để thay thế cho Màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) bị vỡ, cháy màn, loang màn, sọc màn hình hoặc loang mực , chảy mực màn hình , vỡ góc màn, liệt cảm ứng, chết điểm cảm ứng...
- Giá trên chưa bao gồm công thay thế và tháo lắp.
- Ảnh chi tiết bộ màn hình cảm ứng Oppo A39 ( neo 9s )
Màn hình Oppo A39 ( neo 9s )
Tại sao phải thay Màn hình Oppo A39 ( neo 9s )
Trong quá trình sử dụng chiếc Oppo A39 ( neo 9s ) của mình bạn vô tình làm rơi làm vỡ màn hình ,nứt màn không cảm ứng được, bị liệt cảm ứng, nhòe màu màn hình hay rất nhiều những vấn đề khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại của mình, các bạn luôn muốn tìm địa chỉ tin cậy cũng như có nhưng thiết bị máy móc tốt nhất để thay màn hình Oppo một cách tốt nhất hãy liên hệ với : www.thegioiphukien.com.vn
Những câu hỏi thường gặp từ khách hàng:
Thay màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) ở đâu, giá màn hình có cao không, màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) có phải hàng chính hãng không, chế độ bảo hành ra sao, chế độ sau dịch vụ thế nào và còn rất rất nhiều câu hỏi của các bạn nữa.
Chúng tôi xin trả lời các bạn: Thế Giới Phụ Kiện tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa phân phối linh phụ kiện đầu tiên tại Hà Nội, đã có nguồn linh kiện màn hình zin chính hãng theo tiêu chuẩn nhà máy cùng đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo màn hình sau khi thay sẽ hiển thị nét, đẹp như máy mới.
Do đó khi sửa chữa, thay thế tại Thế Giới Phụ Kiện, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa cũng như giá cả chi phí và chế độ bảo hành.
Cách phân biệt : thế nào là hỏng màn hình, thế nào là hỏng mặt kính
- Chiếc Oppo A39 ( neo 9s ) bị rơi, mặt kính vỡ, cảm ứng và màn hình LCD vẫn hiển thị và sử dụng bình thường như vậy chỉ cần thay mặt kính.
- Chiếc Oppo A39 ( neo 9s ) do nhiều nguyên nhân bỗng liệt cảm ứng, chết điểm cảm ứng hoặc màn hình nứt vỡ, xuất hiện nhiều vết nhiễu, sọc, màn ngả màu ố, hay thậm chí đen màn. Cần phải thay màn hình Oppo A39 nguyên bộ, không thay được kính.
Khi nào cần thay màn hình Oppo A39 ( neo 9s )
- Màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) không còn hiển thị cháy màn, nứt vỡ , sọc màn hình, vỡ góc, loang đen màn.
- Cảm ứng Oppo A39 ( neo 9s ) không dùng được : liệt cảm ứng, chết điểm cảm ứng.
Quy trình thay màn hình Oppo A39 ( neo 9s )
Bước 1:
Nhân viên nhận máy tại www.thegioiphukien.com.vn sẽ kiểm tra chức năng của máy, đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả khi thay màn hình Oppo A39 ( neo 9s ). Sau đó, nhân viên Thế Giới Phụ Kiện sẽ viết phiếu nhận máy và hẹn các bạn ngày giờ đến lấy ( thường là chỉ sau khoảng 40-60 phút. Thay màn hình khách hàng có thể ngồi chờ lấy máy luôn và trực tiếp xem thợ làm.
Bước 2:
- Máy của bạn sẽ được chuyển cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Khi kiểm tra máy hoạt động bình thường nhân viên kỹ thật tiến hành màn hình cho bạn .
- Kỹ thuật viên sẽ tháo màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) bị lỗi ra và thay vào 1 màn Oppo A39 ( neo 9s ) mới.
Bước 3:
Trước khi giao máy cho khách, kỹ thuật Thế Giới Phụ Kiện sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng đã test và nhận với quý khách như ban đầu nhận máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc màn hình Oppo A39 ( neo 9s ) hoàn hảo.
Bước 4:
- Nhân viên Thế Giới Phụ Kiện gọi cho bạn đến lấy máy, bạn hãy test máy kỹ càng các chức năng của máy trước khi ra về. Tại đây nhân viên thế giới phụ kiện sẽ viết phiếu bảo hành cho máy của bạn.
* Chú ý bạn cầm hóa đơn nhận máy của thegioiphukien.com.vn đến để nhận lại máy của mình. Quý khách vui lòng không nhờ người khác đến lấy mà không có hóa đơn, hoặc chính chủ đến lấy ko có hóa đơn xin phép thegioiphukien.com.vn cũng không trả được máy ( chỉ vì bảo vệ độ an toàn khi giao nhận máy đúng quy trình ). Cảm ơn Quý Khách !
Cam kết của Thế Giới Phụ Kiện
- Máy Oppo A39 ( neo 9s ) quý khách mang đến cho thế giới phụ kiện thay màn hình :
- Nếu trong quá trình thay màn, kỹ thuật viên làm hỏng, hoặc lỗi bất kể vấn đề gì liên quan đến máy của khách hàng khi ( giao nhận ban đầu của khách ) thegioiphukien.com.vn sẽ chịu 100% phí sửa chữa, thay thế đối với lỗi đó.
- Linh phụ kiện thay thế đều là hàng xịn tốt nhất trên thị trường.
- Các máy thay kính quý khách ngồi chờ và lấy luôn .
THÔNG TIN LIÊN HỆ - THAY KÍNH ĐIỆN THOẠI
- Hỗ trợ khách lẻ : 09.7777.3212 – 024.6650.6652
- Hỗ trợ khách thợ, đại lý, khách tỉnh :09.11.85.85.85
Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực và cố gắng của mình, Thế Giới Phụ Kiện hân hạnh được phục vụ và chắc chắn sẽ làm hài lòng và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thế Giới Phụ Kiện.
Chào mừng các bạn đến tham quan và mua sắm tại "thegioiphukien.com.vn" , hy vọng những sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng nhu cầu của quý khách .
+Quý khách cần biết thêm bất cứ thông tin gì xin vui lòng liên hệ :
Mr Nguyễn Tiến Lực ( BP bán hàng online, giao hàng tận nơi )
* ĐT : +84.4.6650.6652 Hotline: 09.7777.3212 Email : info@thegioiphukien.com.vn
+ Đại Lý, cơ quan & cá nhân , tổ chức đặt mua số lượng , mời liên hệ:
Mr.Nguyễn Quang Trung
* Hotline: 0911.85.85.85 Email: kinhdoanh@thegioiphukien.com.vn
Cửa Hàng
----------------------------------------------------------
Showroom : Số 2 Hàng Tre - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel : 04.6682 2122 04.6650.6652
------------------------------------------------------------
1. CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG QUA INTERNET
♦ Giá chúng tôi đăng trên Website là giá bán chính xác, không có giảm giá ( trừ SP được khuyến mại )
2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN - ĐỊA CHỈ NGÂN HÀNG
a. Thanh toán trực tiếp : Khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc khách mua hàng qua ĐT trong khu vực nội thành Hà nội thì thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Tại cửa hàng chúng tôi không nhận Thanh toán qua thẻ connect 24, Visa, Master card vv..
b. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng : quý khách có thể chọn thanh toán qua bất cứ tài khoản ngân hàng nào của Thế Giới Phụ Kiện dưới đây thuận tiện cho quý khách.
--------------------------------------------------
* Ngân hàng Vietcombank
- Số tài khoản : 0491001779465
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
-------------------------------------------
* Ngân hàng Á Châu ACB
- Số tài khoản : 74414249
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
---------------------------------------------------
* Ngân hàng Techcombank
- Số tài khoản : : 11122469326012
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
----------------------------------------------------
* Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietinbank
- Số tài khoản : 711A27497373
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
-----------------------------------------------------
* Ngân hàng Đông Á
- Số tài khoản : 0102244453
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
-----------------------------------------------------
* Ngân hàng Agribank
- Số tài khoản : 3120205369173
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
-----------------------------------------------------
* Ngân hàng Quân Đội MB Bank
- Số tài khoản : 0130100963001
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
-----------------------------------------------------
* Ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV
- Số Tài khoản : 12610000166953
- Chủ tài khoản : Nguyễn Tiến Lực
* Lưu ý : Sau khi chuyển tiền , quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi
+ Tel : 04.6650.6652 -04.6643.6943
+ Email :thanhtoantructuyen@thegioiphukien.com.vn hoặc chủ tài khoản (0977773212) để xác nhận việc chuyển tiền & gửi hàng - thông báo :
- Tên người chuyển tiền , số tiền chuyển , thời gian chuyển tiền , số hóa đơn ( nếu còn giữ ) .
- Tến người nhận hàng ,địa chỉ , số điện thoại người nhận .
Sau khi bên kế toán công ty xác nhận khách hàng chuyển tiền mua hàng , chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để tiến hành gửi hàng theo yêu cầu của quý khách !
** Hoặc quý khách có thể thanh toán thông qua cổng thanh toán trực tuyến , hiện tại Thế Giới Phụ Kiện chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán baokim.vn và nganluong.vn .
Hướng dẫn thanh toán qua BaoKim.VN :
Hướng dẫn thanh toán tại website http://thegioiphukien.com.vn/ thông qua cổng thanh toán trực tuyến BảoKim.vn
Bước 1: Truy cập vào website http://thegioiphukien.com.vn/ và chọn sản phẩm.
-------------------------------------------------------------------------------------
Bước 2: Kích chọn vào sản phẩm muốn mua.
----------------------------------------------------------------
Bước 3: Sau khi kích chọn mua hàng sẽ link ra giỏ hàng của bạn. Các bạn chọn phương thức thanh toán qua BảoKim.vn và điền đầy đủ thông tin. Cuối cùng chọn gửi hàng.
--------------------------------------------------------
Bước 4: Sau khi gửi đơn hàng sẽ link ra hoá đơn bán hàng của website http://thegioiphukien.com.vn/các bạn kích nút thanh toán của BảoKim.
-------------------------------------------------------------------------------
Bước 5: Thanh toán đơn hàng tại cổng thanh toán của BảoKim theo hướng dẫn tại đây
https://www.baokim.vn/faq/category/thanh-toan-mua-hang
-------------------------------------------------------------------
3. PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG, GIAO HÀNG
- Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội :
+ Phí ship hàng trong nội thành Hà Nội : 10k - 20k ( tùy khu vực ) .
+ Free Ship với những đơn hàng trên 550.000 VNĐ hoặc những khách hàng có thẻ mua hàng tại Thế Giới Phụ Kiện
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh khác : Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS(Cty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện):
* Khách hàng ở Thành phố - Thị xã : Quý khách có thể nhận được hàng sau 24h.
* Khách hàng ở các Huyện, vùng xa : Quý khách có thể nhận được hàng sau 48h.
٭ Khách hàng ở khu vực không có dịch vụ chuyển phát nhanh, chúng tôi sẽ chuyển qua xe khách .
* Phí vận chuyển : Áp dụng theo biểu phí vận chuyển của EMS ( Quý khách vui lòng chuyển phí gửi hàng kèm theo tiền mua hàng ) . Miễn phí gửi hàng những đơn hàng trên 900.000 VNĐ hoặc đối với những khách hàng có thẻ mua hàng tại "Thế Giới Phụ Kiện " .
* Sau khi gửi hàng cho quý khách , nhân viên gửi hàng sẽ liên hệ với quý khách và scan số vận đơn chuyển hàng để quý khách tiện theo dõi và đối chiếu khi nhận được hàng .
----------------------------------------------------------------
Chúng tôi ở TP.HCM muốn mua hàng ở Thế Giới Phụ Kiện thì có mua được không? phương thức chuyển hàng và thanh toán cụ thể như thế nào? Nếu tiền gửi rồi mà hàng không đến nơi thì sao? mua hàng từ xa chất lượng hàng có được đảm bảo không? Thế Giới Phụ Kiện có chi nhánh tại các tỉnh thành khác không?
Chúng tôi xin trả lời :
* Thế Giới Phụ Kiện là cty bán hàng online sớm nhất tại VN trong lĩnh vực phụ kiện di động (từ năm 2005). Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm giao dịch mua bán trong ngày mà chưa từng xảy ra sự cố nào nên chúng tôi có thể khẳng định để quý khách hoàn toàn an tâm việc thất thoát, nhầm lẫn tiền, hàng không thể xảy ra. Công ty chúng tôi có bộ phận bán hàng Online riêng, chuyên trách việc nhận - xử lý thông tin đi đến - kiểm tra đóng gói trước khi gửi hàng. Về chất lượng hàng hóa cty cũng lưu tâm hơn thông thường, luôn kiểm tra kỹ trước khi gửi và cam kết với khách hàng là: chúng tôi sẽ đổi ngay nếu khách hàng không hài lòng khi nhận hàng.
* Quí khách hoàn toàn yên tâm khi giao dịch mua hàng tại website của chúng tôi vì công ty Thế Giới Phụ Kiện coi chữ tín là điều quan trọng nhất - làm khách hàng hài lòng là nhiệm vụ hàng ngày của tất cả nhân viên công ty. Cty chúng tôi cũng được nhiều cơ quan truyền thông báo chí, thương mại, các đối tác đánh giá là mô hình Thương mại điện tử cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành công.
* Hiện tại chúng tôi chỉ giao dịch và bán hàng tại :
----------------------------------------------------------
Showroom : Số 2 Hàng Tre - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel : 04.6682 2122 - 04.66506652
------------------------------------------------------------
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách , sự hài lòng của quý khách là thành công đối với chúng tôi !